นมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูก

นมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูก ทั้งด้วยองค์ประกอบด้านโภชนาการ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและยังมีเซลล์สิ่งมีชีวิตต่างๆ ทั้งจากเซลล์จากแม่ รวมถึงแบคทีเรียที่ดีต่อระบบทางเดินอาหารของลูกด้วย

สารอาหารหลักที่ลูกจะได้รับจากนมแม่ประกอบไปด้วย:
– โปรตีน มีส่วนช่วยในการยับยั้งจากเจริญเติบโตของเชื้อโรค เพิ่มภูมิต้านทาน และเพิ่มเอนไซม์ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ของแบคทีเรียได้
– ไขมัน เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ได้แก่ DHA (Docosahexaenoic Acid) และ AA (Arachidonic Acid) มีความสำคัญต่อการพัฒนาระบบประสาทและการมองเห็น
– น้ำตาลแลคโตส พบว่าในนมแม่มีคาร์โบไฮเดรตสายสั้น (Human Milk Oligosaccharides หรือ HMOs) มากกว่า 200 ชนิด และมีปริมาณมากกว่าปริมาณที่พบในนมวัวถึง 5 เท่า นอกจากนี้ HMOs ในนมแม่ยังมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันได้
– วิตามินและแร่ธาตุที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต ได้แก่ A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, K และแร่ธาตุได้แก่ เหล็ก แคลเซียม ไอโอดีน เป็นต้น

นอกจากนี้น้ำนมแม่ยังมีแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) โกรทแฟคเตอร์ (Growth Factor) ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบทางเดินลำไส้ เส้นเลือด ระบบประสาท และระบบฮอร์โมนที่ควบคุมการเจริญเติบโตของลูกอีกด้วย

Fit เครื่องดื่มหัวปลีชนิดผง 1 ซองเทียบเท่าทานหัวปลีสด 2 ลูกครึ่ง
ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำนมได้มากถึง 2 เท่าตัว ภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน
หวานธรรมชาติ น้ำตาล 0% ไขมัน 0% ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้
กลิ่นหอม ทานง่าย พกพาสะดวก สดใหม่ แค่ฉีกซอง ชงได้ทั้งน้ำร้อนน้ำเย็น

มีส่วนผสมสารสกัด Fenugreek*
*Fenugreek เป็นสมุนไพรที่เก่าแก่ชนิดหนึ่ง มีถิ่นกำเนิดทางตะวันออกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีคุณสมบัติมากมาย รวมถึงช่วยเพิ่มการกระตุ้นการเพิ่มน้ำนมมารดา ขยายขนาดหน้าอก ควบคุมระดับน้ำตาลและลดไขมันในเลือด

Other CONTENT